วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2553

หำใหญ่

หำใหญ่

คู่อดิเรก
ผมมีเรื่องจะเล่าเกี่ยวกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนผมตอนมัธยมที่ 5-6 ให้ฟังครับ เพราะพวกที่เรียนด้วยกันมันมีการแกล้งกันแบบเจ็บแสบทีเดียวครับในเรื่องของความเงี่ยนเนี่ยมันไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ

ผมจะเริ่มเรื่องเลยนะครับคือ ผมรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่ ม. 6/2 นับว่าเป็นห้องที่เรียนเก่งใช้ได้เลยแหละครับ เขาชื่อ ร็อบ ครับ ผมจะอธิบายเกี่ยวกับกายภาพของเขานะครับ เขาเป็นคนสูงประมาณเกีอบ 180 ได้ครับส่วนหุ่นก็เหมือนผู้ชายทั่วไปแหละครับแต่หน้าตาเขาผมว่าก็ถือว่าโอเคสำหรับเด็กไทย-จีนนะครับ ไม่ตี๋ไปทางจีนหรอกครับ แต่ก็เข้มเหมือนกันแหละครับ

เอาหล่ะ เรื่องมันเกิดเพราะว่าพวกที่เรียนนั้นมีหลายห้อง ตั้งแต่เด็กติ๋ม ๆ ไปจนถึงเด็กโฉด ๆ อ่ะครับแล้วไอ้พวกเด็กโฉด ๆ ห้องท้าย ๆ เนี่ยมักจะชอบเล่นอะไรพิเรนท์ ๆ อ่ะครับ วันนั้นเป็นช่วงเย็นครับ ผมเห็นร็อบเล่นบาสกับเพื่อนห้องเดียวกันกับเขาสักประมาณ 2 – 3 คนอ่ะครับ แล้วก็มีพวกห้องท้าย ๆ ประมาณเกือบสิบครับ มาเล่นกันคนละครึ่งสนามครับ แต่พวกเด็กเหี้ยเนี่ยมันก็ชวนเล่นด้วยกันครับ แต่ก็แน่นอนสุดท้ายพวกห้องต้น ๆ ก็ชนะครับ แล้วท่าทางพวกเด็กเลว ผมขอบอกชื่อของไอ้หัวโจกก็แล้วกันนะครับว่ามันชื่อไอ้เอ็ม ไอ้เอ็มมันดูไม่พอใจเลยครับ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเท่าไหร่ ผมเห็นร็อบเข้าไปที่ห้องน้ำชายอ่ะครับ ซึ่งห้องน้ำชายของโรงเรียนรัฐบาลมีเนื้อที่ค่อนข้างใหญ่มากเลยครับ จึงทำอะไรได้หลายอย่างครับ ผมก็เข้าไปตามประสาที่คิดว่าต้องมีอะไรแน่หลังจากที่เห็นคนกลุ่มใหญ่ตามเข้าไปด้วย แต่ไม่ทันไรผมเห็นมีคนที่อยู่ห้องเดียวกับพวกไอ้เอ็มมากันเต็มเลยครับผมสงสัยว่ามันจะตีกันแน่ ๆ เลย แต่ไอ้ร็อบมันอยู่คนเดียว ก็ตายแน่ ๆ ครับ ผมเห็นไอ้ร็อบมันเยี่ยวอยู่ มองไม่เห็นหรอกอะไรหรอกครับเพราะมันยืนติดกับโถฉี่เลยครับ พอพวกไอ้ห่านั่นเข้ามามันก็ถามไอ้ร็อบทันทีเลยว่า

ได้ข่าวว่ามึงแน่นักเหรอว่ะ ไอ้ร็อบไอ้เอ็มพูด

มึงพูดไรของมึง แพ้ก็ต้องเป็นแพ้เด่ะ

สิ้นเสียงไอ้ร็อบเท่านั้นแหละ พวกที่เข้ามาทางด้านหลังก็เขามาล็อกแขนเลยครับตั้งสองคนคนละข้างเลย

ถ้าแน่ก็ต้องแน่ให้ตลอดนะเว้ยหนึ่งในคนที่จับไอ้ร็อบพูด

มึงจะทำไรเนี่ย เฮ้ย ปล่อยกู

ขาของร็อบเริ่มเตะมั่วไปทั่ว จึงทำให้ต้องมีอีกสองคนเข้ามาล็อคขาคนละข้างน่ะครับ ผมดูแล้วคิดว่าเสร็จแน่เพราะคนเยอะมาก คนดูก็ยิ้มกริ่ม หัวเราะกันใหญ่เลย แล้วไอ้เอ็มก็เดินเข้ามา แล้วพูดว่า

กูอยากรู้จังเลยว่า ควยคนหน้าอย่างมึงจะเป็นไง

แล้วไอ้เอ็มมันก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อของไอ้ร็อบออก เผยให้เห็นถึงอกของไอ้ร็อบ ไม่อยากเชื่อว่าคนอย่างมันจะมีกล้ามท้องที่สวยงามขนาดนี้ มันต่อยท้องแข็ง ๆ ของร็อบหนึ่งทีไอ้ร็อบร้องลั่นแต่ก็ไม่ดังเท่ากับเสียงคนโห่เชียร์ให้มันทำเรื่องเหี้ย ๆ

มันถอดเสื้อของไอ้ร็อบออกแล้วพาดไว้ที่ประตูห้องน้ำ เสร็จแล้วมันก็มาวนเวียนอยู่ที่เข็มขัดนักเรียนของร็อบ มันปลดเข็มขัดอย่างค่อย ๆ ในขณะที่ไอ้ ร็อบก็ดิ้นเอาดิ้นเอา แต่ไม่เป็นผล มันรูดเข็มขัดออกจากหูกางเกงสีดำของร็อบ ตอนนี้มันก็เอามือไปปลดตะขอกางเกงพร้อมทั้งรูดซิปออกมาเผยให้เห็นกางเกงในสีขาวทีละนิด มันถอดกางเกงของร็อบออกแล้วเหลือแต่กางเกงในสีขาวพอดีตัวชายหนุ่มอายุ 18 ผมเห็นควยของร็อบมันยังนิ่ง ๆ อยู่ แต่ทีสำคัญ หมอยของมันแลบออกมาจากกางเกงในสองข้างเลย ไอ้เอ็มได้ใจใหญ่ และทุกคนก็เชียร์ ไอ้เอ็มจึงบอกเพื่อนๆ ของมันว่าใครอยากมาจับควยของไอ้ร็อบนอกกางเกงในแบบนี้บ้าง พวกเพื่อน ๆ มันก็กรูเข้ามา ผมก็เข้าไปด้วย แฮะ ๆ อาศัยช่วงชุลมุนครับผม ทุกคนทั้งบีบ ทั้งลูบ ทั้งกรีดไปตามตัวและควยของไอ้ร็อบ บัดนี้มือของทุกคนโลมไล้ทั่วร้างกึ่งเปลือยของไอ้ร็อบคนนี้ ผมจับดูมันก็นิ่ม ๆ ดีนะครับ ตรงควยอ่ะ พอได้รับการกระตุ้นแน่นอน มันก็ตื่นตัวครับ ทุกคนก็หยุดจับเพราะเสียงของไอ้เอ็มมันร้องขึ้นว่า

ต่อไปเป็นรอบของกู กูจะให้มันจำไม่ลืมเลย ว่าดูถูกพวกเราเป็นไง มึงดูเด่ะ ควยแม่งแข็งโด่เลย แล้วบอกให้พวกเราปล่อย โถ่ ไอ้สัด

แล้วไอ้เอ็มมันก็เริ่มเอามือไปจับแก้มของไอ้ร็อบ แล้วมันก็เอามือลูบตั้งแต่รักแร้ที่มีขนดกดำทีเดียว ลากมือมาที่หัวนมพร้อมทั้งบีบด้วย ไอ้ร็อบร้องโอ้ยทันที นาทีสำคัญมาถึงแล้วครับ มันลากมือไปจับที่ขอบยางของกางเกงในสีขาวตัวนั้น แล้วรูดกางเกงในลงมาเรื่อยๆ อย่างช้า ๆ ทำให้เห็นพงหมอยอันดกดำของร็อบ แล้วทุกคนก็ต้องฮือฮาเพราะ ทันทีที่กางเกงในขอบยางตัวนั้นพ้นหัวควยของร็อบ มันก็ดีดขึ้นด้วยความแข็งโด่อย่างมากเลยครับ กางเกงในของร็อบถูกถอดออกหมดแล้ว ไอ้เอ็มมันเอากางเกงในไปโยนให้เพื่อน แล้วบอกให้ถือไว้ด้วย

ตอนนี้สภาพของไอ้ร็อบไม่เหลืออะไรอีกแล้วครับ เรือนร่างของหนุ่มวัยรุ่นอายุ 18 เผยสู่สายตาของเพื่อนชายวัยเดียวกันเกือบยี่สิบคนอย่างชัดเจน ตั้งแต่ส่วนบนยันส่วนที่สำคัญที่สุดของผู้ชายนั่นก็คือ ควยและหมอยนั่นเองครับ ไอ้ร็อบหลับตาปี๋ไม่มองสายตาของทุกคนที่มองมาที่มันเลยอ่ะ ไอ้เอ็มเริ่มกิจกรรมอันชั่วร้ายของมันต่อทันที มันถามเพื่อน ๆ มันว่าจะทำอย่างไรกับหนุ่มเปลือยโดนล็อกแขนขาอยู่แบบนี้ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ชักว่าว น้ำแตก ชักว่าว น้ำแตกซ้ำไปซ้ำมานั่นแหละ และก็มีคนเข้ามาเยี่ยว คนนั้นเขาก็ตกใจ เป็นน้องม. 5 เพราะเห็นจากสัญลักษณ์ที่หน้าอก น้องมันก็ยืนดูรุ่นพี่โป๊อยู่อย่างนั้นด้วยความอยากรู้ ไอ้เอ็มก็เลยเอามือมันจับลงบนควยที่กระตุก อยู่ตลอดพร้อมทั้งรูดเข้าและรูดออก ไอ้ร็อบมันอายมาก แต่มันก็บอกว่าให้ปล่อยมันอยู่นั่นแหละ ถึงแม้เสียงบางช่วงจะบ่งบอกถึงความเสียวก็เถอะนะ

ไอ้เอ็มมันรูดไปมาอยู่นั่นแหละ แต่ตอนนี้ไข่ของไอ้ร็อบเริ่มหดเกร็งแล้ว พร้อมทั้งหายใจติดขัดด้วย ทุกคนจับตาดูวินาทีสำคัญของไอ้ร็อบว่าน้ำว่าวของหนุ่นกล้ามท้องงามคนนี้จะพุ่งไปไกลไหม เพราะหัวควยของร็อบเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเหนียว ๆ ที่มาหล่อลื่นมือของไอ้เอ็ม แต่ไอ้เอ็มก็หยุดเป็นช่วง ๆ เหมือนรู้สึกได้ว่าไอ้ร็อบมันกำลังจะเสียน้ำว่าวในมือของมัน ไอ้ร็อบมันหน้าแดงและตัวก็แดงไปหมด พร้อมทั้งหอบด้วย มันยังคงบอกให้ปล่อย อยู่นั่นแหละ ไอ้เอ็มหยุดพักไปซักสองนาที แต่ไอ้ร็อบมันก็ดิ้น แต่คงไม่อาจสู้กับคนหนุ่มวัยเดียวกับมันถึง 4 คนได้หรอกนะ ไอ้เอ็มบีบที่แก้มของไอ้ร็อบแล้วพูดว่า

ฉีดน้ำว่าวมึงให้เยอะ ๆ นะเว้ย กูเอาจริงแล้ว ทุกคนจะเห็นน้ำควยมึงกระฉูดแน่ คราวนี้

ไอ้ร็อบรีบตอบกลับว่า อย่านะเว้ย ไอ้เหี้ย อย่าให้กูน้ำแตกนะเว้ย ไม่เอา ไอ้สัดไอ้ร็อบด่าสารพัด ไอ้เอ็มก็เลยไปยืนด้านหลังมันและหันหน้าไอ้ร็อบไปทางกลุ่มคนนั้นว่าให้เข้ามาดูใกล้ ๆ ให้ดี ไอ้เอ็มเอามือสอดออกมาทางสีข้างของไอ้ร็อบแล้วดูเหมือนว่าเป็นท่าที่ถนัดสำหรับคนที่ชักว่าวเลยทีเดียว ไอ้เอ็มจับควยที่เริ่มอ่อนตัว แล้วเริ่มเอานิ้วโป้งบี้ไปที่หัวควยเปียกน้ำเงี่ยนนั่น เมื่อใอ้เอ็มมันปั่นควยไอ้ร็อบขึ้นมาใหม่สำเร็จแล้ว ไอ้เอ็มก็ไม่ปรานีอีกต่อไปมันสาวว่าวให้ไอ้ ร๊อบอย่างสปีด หยุดไม่อยู่ สาว ขึ้น ๆ ลง ๆ เสียงดัง พั่บ ๆ ๆ ๆ อยู่ไม่นาน ไอ้ร็อบร้องลั่นว่า โอย ๆ ไม่ไหวแล้ว โอย แตกแล้ว โอยยทุกคนเพ่งมองด้วยความสะใจ สิ้นเสียงของไอ้ร็อบ น้ำว่าวขุ่นขาวข้น พุ่งปรี้ด ปรี้ด ออกมา อย่างไม่ขาดสาย ฉีดพ่นออกมาจากปลายควยหัวแดงของไอ้ร็อบไอ้เอ็มสาวว่าวที่ลำควยตลอดเวลาที่มันกระตุก ทำให้น้ำว่าวขุ่นคาวกระจายไปทั่วบริเวณนั้น ไอ้ร็อบกระตุกและควยมันพ่นน้ำว่าวออกมาประมาณ 7 – 8 ครั้ง น้ำว่าวมันขุ่นข้นจริง ๆ ครับ ไปติดที่หน้าท้องและหมอยมันก็หลายหยดเลยทีเดียว เอาเป็นว่าวันนั้นก็อาหารตาผมเลยล่ะกันนะครับ ชอบจิง ๆ ว่ะ เวลามันแกล้งกันแบบถึงควยถึงน้ำกันแบบนี้



เด็กบุรีรัมย์หำใหญ่
เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปทอดผ้าป่าที่บุรีรัมย์โดยการจัดของท่าน ผอ. เมื่อไปถึงวัดก็มีการต้อนรับที่อบอุ่นชาวบ้านมาต้อนรับมากมายมีหมอลำด้วย มีวัยรุ่นมาดูหมอลำเยอะพอสมควร แต่มีวัยรุ่นอยู่ 2-3 คนที่คอยมาเทคแคร์คณะผ้าป่าหน้าตาก็หล่อแบบเด็กวัยรุ่นบ้าน ๆ มีอยู่คนนึงที่ดูดีที่สุดในกลุ่ม ที่สำคัญมันใส่แค่บ๊อกเซอร์ย้วย ๆ เวลาเดินไปเดินมานี่ทำให้จินตนาการถึงสิ่งที่อยู่ข้างในเลยหละเพราะมันตุง น่าจับซะไม่มีหละผมก็จ้องเค้าจนบางทีเค้าก็รู้ตัวก็ทำท่าเขินอายให้เห็นด้วย แหละ อืม..ก็น่ารักดีอ่ะ หลังจากที่ทานอาหารเสร็จ อาบน้ำและหาที่นอนกันเสร็จบางคนก็นอนบางคนก็ไปดูหมอลำ ผมก็เป็นอีกคนนึงที่ไปดูหมอลำโดยให้น้องแม็คสุดหล่อของผมและเพื่อนอีก 2 คนชื่อ นายต่าย นายวุฒิไปดูเป็นเพื่อน ดูไปดูมาหลังจากคุยทำความรู้จักกันแล้วเจ้าต่ายก็ขอให้ผมเลี้ยงเหล้า
เฮ่ย.. ในวัดในวาเค้าห้ามกินเหล้าไม่ใช่เหรอผมทัดทาน แต่พวกนั้นก็ชี้ให้ดูคนอื่นที่กินกันเต็มหน้าเวทีไปหมด ผมก็เลยตามใจเลี้ยงเหล้าพวกเค้าด้วย พอเริ่มเมาเจ้า 3 คนนั้นก็เริ่มออกไปวาดลวดลายหน้าเวที ไม่น่าเชื่อว่าเด็กวัยรุ่นอย่างพวกเค้าจะกล้าทำอย่างนั้น เมื่อเห็น 3 หนุ่มน้อยออกไปลำหน้าเวทีอย่างนั้นกะเทยหน้าเวทีก็กรี้ดกร๊าดรับกันใหญ่ผละ จากหนุ่มรุ่นใหญ่มาหาหนุ่มน้อยทั้ง 3 ทันที บางคนป้อหน้าป้อหลังลูบเป้าซึ่ง 3 คนนั้นก็ยอมให้พวกเธอลูบซะงั้นแหละ ต่ายพยายามมาดึงผมออกไปลำด้วยแต่ผมขี้เกียจไปเลยนั่งดูพวกเค้าสนุกกันจน เกือบจะตีสองมั้งผมง่วงนอนพอแม็คมากรึ๊บเหล้าที่ฝากไว้ที่ผม ๆ เลยบอกแม็คว่าผมจะไปนอนแล้วนะเพราะดูแล้วพวกเค้ายังสนุกสนานกันอยู่
ไป นอนบ้านแม็คมั้ย สบายกว่านอนที่วัดอีกแม็คบอกผม อืม..ก็ดี อะไรที่คิด ๆ ไว้ก็อาจจะเป็นจริงก็ได้ ผมจึงรับปากเค้า แม็คจึงไปบอก 2 คนนั้น แต่วุฒิยังสนุกอยู่ก็เลยไม่กลับด้วย แม็คจึงพาผมและต่ายเดินกลับบ้านซึ่งก็อยู่ห่างจากวัดประมาณไม่ถึง 100 เมตร พอถึงบ้านแม็คก็พาผมไปที่ห้องซึ่งก็ดูรก ๆ ตามประสาห้องเด็กผู้ชาย แต่ก็พอนอนได้ และคงจะดีกว่านอนที่วัดอย่างแม็คว่า เพราะเป็นส่วนตัวกว่า แม็คปูที่นอนแล้วบอกให้ผมนอนตรงกลาง แม็คกับต่ายนอนขนาบข้างที่นอนมันแคบก็เลยต้องนอนเบียดกัน พอปิดไฟล้มตัวนอนแม็คก็กอดผมเลย อ้าว..แบบนี้ก็ได้เรื่องซิ เราไม่ต้องเป็นคนเริ่มก่อน ผมก็กอดตอบปากประกบจูบปากที่มีแต่กลิ่นเหล้าและเบียร์ของแม็คบดขยี้ปากกัน นัวเนีย มือผมก็ขยำไปที่เป้าซึ่งตอนนี้ควยแม็คแข็งโด่แล้ว ผมล้วงมือเข้าไปทางปลายขาของบ๊อกเซอร์กำกระทอกถอกควยของแม็คอย่างมันมือจน แม็คครางซี๊ดซ้าด ควยแม็คดูสมตัวของวัยรุ่นกะดูประมาณสัก 5X5 ได้ สังเกตเห็นต่ายนอนตะแคงมองเราสองคนอยู่ แต่ผมไม่สนแล้วผมถอดบ๊อกเซอร์ของแม็คออกแล้วไล้เลียไปทั่วร่างและเลียลูกระโปกจนแม็คบิดตัวเร่า ๆ มือแม็คพยายามมาจับหัวผมให้อมควยให้เค้าซึ่งผมก็ไม่ขัดศรัทธาอยู่แล้วผมค่อย ๆ เลียปลายควยไล้เรื่อยไปจนถึงโคนรู้สึกถึงอาการเกร็งกระตุกของแม็คได้อย่าง ชัดเจน ขณะที่ผมไล้เลียปลายควยอยู่แม็คก็กดหัวผมให้อมควยจนมิดด้าม แม็คถึงกับสะดุ้งด้วยความเสียวเผลอร้อง อ๊าซ์..ออกมา แม็คจับหัวผมกดขึ้นลงถี่ยิบแล้วกระฉูดน้ำควยเข้าปากผมปริ๊ด ๆ ๆ แล้วนอนแผ่ ผมเลียทำความสะอาดให้แม็คตั้งแต่ปลายควยยันโคน แล้วก็มีมือสะกิด ๆ

http://www.upmass.com/images/817_49374_pic_19.jpg

พี่ ๆ ดูดควยให้ผมมั่ง ไม่เห็นใจกันมั่งเลยนะ ปล่อยให้ผมนอนดูอยู่ได้ ควยแข็งจนปวดแล้วพี่ ดูดให้ผมหน่อยนะ ต่ายพูดแล้วจับมือผมไปจับที่ควยเค้าที่ตอนนี้ต่ายงัดมันออกมานอกกางเกงเรียบ ร้อยแล้ว อู้ว..ควยต่ายใหญ่ก็ของแม็คมากเลย ประมาณว่า 7X6 อ่ะ ถือว่าทั้งใหญ่ทั้งยาวเลยหละ ผมจึงหันไปมองแม็ค
เอาเลยพี่ไม่ต้องเกรง ใจ ไอ้ต่ายเนี่ยควยใหญ่สุดในกลุ่มแล้ว แต่ระวังปากจะฉีกนะแม็คบอกแล้วหัวเราะ ในเมื่อแม็คไม่ว่าผมจึงหันมาบริโภคควยใหญ่ของต่ายทันที ผมเลียลูกกระโปกให้ก่อนจนต่ายครางลั่น
โอ๊ย..พี่พอแล้ว ๆ เสียว ๆ อย่าเลียลูกกระโปกดูดควยเลยพี่ ดูดเลย ต่ายร้องห้ามไม่ให้ดูดลูกกระโปกผมจึงเลียปลายควยให้แล้วก็อมควยให้ แต่กว่าจะขยอกมิดควยได้ก็เล่นเอาเกือบอ๊วก ก็มันทั้งใหญ่ทั้งยาวอ่ะ แล้วเจ้าต่ายนี่ก็ทนโคตร ๆ ผมดูดจนเมื่อยปากก็ยังไม่ยอมแตก
เมื่อไรจะ แตกอ่ะ พี่เมื่อยปากไปหมดแล้วนะผมอุธรณ์
ลืมบอกไปว่าผมน่ะถ้าไม่ได้ เย็ดไม่มีทางแตกหรอกต่ายหัวเราะ
งั้นพี่ชักให้ละกันนะ เมื่อยปากแล้ว
ก็บอกแล้วงัยพี่ ชักไปก็เมื่อยมือเปล่า งัยก็ไม่แตก
อ้าว แล้วเราไม่เคยชักว่าวเหรอ
เคย แต่ไม่เคยแตก ชั่วโมงกว่าก็ไม่แตก ต้องเย็ดอย่างเดียวถึงจะแตก
โห..อย่างนี้ก็แสดงว่าต้องได้เย็ดประจำล่ะ ซิ แล้วเย็ดหEหรือเย็ดตูดล่ะ
ก็ประจำแหละพี่อาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง ก็มีได้เย็ดหEบ้างอาทิตย์ละครั้งสองครั้งนอกนั้นก็เย็ดตูดกะเทยเป็นส่วน ใหญ่
แล้วสาวที่ไหนมาแหกหEให้เย็ดล่ะเนี่ย
ก็ถมเถไปพี่ มีทั้งเพื่อนนักเรียน มีทั้งรุ่นพี่ มีทั้งแม่หม้าย มีทั้งกะเทยแหละ
โห..พ่อ กระดอเลี่ยมทองผมว่าแล้วดูดควยให้ต่ายต่อ ก็น่าอยู่หรอกเพราะต่ายก็รูปหล่อใช้ได้ และที่สำคัญควยใหญ่เอาการ ใครเงี่ยนก็คงอยากโดนต่ายเย็ดทั้งนั้น แล้วต่ายก็ใจดีบริการไปทั่ว ค่าบริการก็แค่เลี้ยงเหล้าเท่านั้นเองสำหรับสาวแก่แม่หม้ายและกะเทยทั้ง หลาย ส่วนเพื่อนนักเรียนนั้นต่ายบอกว่าก็ได้เย็ดเกือบครึ่งห้องแล้ว
พี่ ขอผมเย็ดก่อน ขืนให้ไอ้ต่ายเย็ดนะรูพี่โบ๋พอดี ควยผมยิ่งเล็กอยู่ด้วยเดี๋ยวไม่มันส์

http://www.magazinedee.com/member/images/priew/PRIEW641_028.jpg


แม็คดึงผมมาจูบและขอเป็นคนเย็ดก่อน ผมก็ยินดีอยู่แล้ว แม็คจับขาผมพาดบ่าแล้วเอาควยมาจ่อกดกระเด้าเข้าไป แต่มันไม่เข้าแม็คจึงถ่มน้ำลายมาชะโลมลำควยและทาที่รูผมแล้วกดควยเข้าไปใหม่ คราวนี้มันเข้าไปได้อย่างสะดวก แม็คจูบไซร้ผมไปด้วยกระเด้าไปด้วย อืม..ถึงแม้ควยจะไม่ใหญ่มากมายแต่ลีลาแม็คใช้ได้ ผมก็เลยเพิ่มฟิลลิ่งให้แม็คขึ้นอีกผมแกล้งครางกระเซ่าแบบคนที่มีความสุขหรือ เพราะเค้าทำได้ถึงใจอะไรประมาณเนี้ยยิ่งทำให้แม็คภูมิใจที่ทำให้ผมมีความสุข ได้ (จำไว้นะอย่านอนแข็งทื่อเหมือนท่อนไม้ บางทีก็ต้องกระแดะทำเป็นครางบ้างผู้ชายมันจะได้ภูมิใจว่ามันเก่ง มีคนนึงเวลาเอากันนี่มันเหมือนไม่มีอารมณ์เลยควยก็แข็งดีอ่ะนะแต่มันนอนแข็ง ทื่อทำให้เราไม่มีอารมณ์กับมันไปด้วย ถามมันว่าเสียวบ้างรึป่าว มันก็บอกว่าเสียว แต่เป็นพวกที่ไม่แสดงออกก็เลยดูเหมือนว่าไม่มีอารมณ์เสียว เพราะฉะนั้นถ้าบางทีที่ต้องแสดงอารมณ์ออกมาก็แสดงออกมาเถอะ)
อืม..อ้า ซ์..อู้ว์..เสียว...โอ้ว์..พี่..แม็คจะแตกแล้วนะ แตกในเลยนะครับพี่ แม็คบอกด้วยเสียงกระเส่า ผมจึงบอกให้เค้าแตกได้เลย แม็คจึงกระเด้ารัวถี่ยิบแล้วกอดผมแน่นร้องอ๊าซ์แล้วน้ำแตกกระฉูดปริ๊ด ๆ ๆ ผมก็แตกจากแรงถูไถของแม็คนั่นแหละ
โห..พี่ก็แตกด้วยเหรอ แม็คถามแล้วหัวเราะ
มา ถอย ๆ ๆ ไอ้แม็คกูเย็ดมั่งไอ้ห่า ควยกูจะระเบิดอยู่แล้ว ต่ายดึงแม็คออกแล้วเข้ามาแทนที่ ต่ายเย็ดผมในท่าเดียวกับแม็ค ต่ายจับขาผมพาดบ่าแล้วจ่อควยกดเข้าไปโดยที่มีน้ำของแม็คเป็นหล่อลื่น ควยผลุบเข้าไปโดยง่ายเพราะมีหล่อลื่นชั้นดี พอเข้ามิดด้ามผมรู้สึกจุกเลยเหมือนกันเพราะควยต่ายมันใหญ่นี่นา
ต่าย เบา ๆ ก่อนพี่จุกผมเอามือยันหน้าออกต่ายพร้อมกับบอก
เป็นงัยพี่ควยผม ใหญ่สะใจป่าว ต่ายถามอย่างภาคภูมิใจ ผมจึงคล้อยตามเพื่อให้เค้าภูมิใจตัวเอง ต่ายกระเด้า ๆ อย่างเดียวไม่มีการกอดจูบลูบไล้ใด ๆ สักพักต่ายก็จับผมเปลี่ยนท่าเป็นก้มโค้ง แล้วให้ผมนั่งเทียนให้ ผมก็ขย่มเต็มที่ ต่ายก็ครางซี้ดซ้าดแล้วก็จับผมเปลี่ยนท่ามาเป็นยกล้ออีกครั้ง คราวนี้ต่ายก้มลงมาดูดปากผมด้วยแถมยังกัดปากผมอีกต่างหากตอนที่เค้าน้ำแตก
โอ๊ย.. เสียวหัวควยฉิบหายเลย อ๊าซ์ต่ายล้มลงมาทับผมนอนอยู่อย่างนั้นจนผมต้องผลักต่ายลง
มีความสุขมั้ย ครับพี่ พวกผมต้อนรับได้ประทับใจมั้ยแม็คเข้ามาจูบผมแล้วถาม ผมพยักหน้ารับแล้วหันไปนอนกอดแม็คจนหลับไป มาตื่นอีกทีก็ตอนหกโมงกว่า ๆ ที่วัดเปิดเครื่องขยายประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านออกมาร่วมพิธีทอดผ้าป่ากัน ผมมองดูสองหนุ่มที่นอนไปคนละทิศละทางผมจึงลองจับควยแม็คดูปรากฏว่าแข็งโด่ อยู่ภายใต้ผ้าห่ม ผมจึงมุดเข้าไปดูดควยให้แม็ค ๆ ก็เลยจับผมนอนคว่ำแล้วกระเด้าเย็ดตูดผมจนเสร็จอีกรอบ ส่วนต่ายนอนหลับปุ๋ยผมลองเอามือไปจับควยดูก็ปรากฏว่าคอพับผมเลยเลิกผ้าห่ม ออกแล้วปั่นจนแข็ง อื้อหือเห็นจะจะแบบนี้ควยต่ายมันใหญ่จริง ๆ ปลายควยสวยน่าดูดมากจนผมอดใจไม่ไหวก้มลงไปดูดจนต่ายงัวเงียตื่นขึ้นมาแต่ก็ หลับต่อปล่อยให้ผมดูดไปตามสบาย ผมดูดอยู่พักนึงเห็นว่าไม่มีท่าจะแตกจึงลุกไปอาบน้ำแต่งตัวไปวัดกับแม็ค คณะได้ทำพิธีทอดผ้าป่าได้เงินสี่แสนกว่าบาท เสร็จแล้วก็เลี้ยงอาหารคณะผ้าป่าโดยแม็คก็ดูแลผมเป็นอย่างดี จนถึงเวลาเดินทางกลับแม็คชวนผมไปห้องน้ำซึ่งตอนนั้นไม่มีใครอยู่แม็คดึงผม เข้าห้องเดียวกันเรากอดจูบกันมือผมก็ขยำที่ควยแม็คจนแข็งอยากจะก้มลงไปดูด เหมือนกันถ้าไม่ติดว่าเป็นในวัดและคณะจะรอ แล้วผมก็มาขึ้นรถโดยแม็คมาส่งและยืนโบกมือให้ ผมเดินทางกลับด้วยความอิ่มใจ อานิสงส์แห่งการทำบุญได้ส่งน้องแม็คกับน้องต่ายมาให้ผมแล้ว ตอนนี้ก็โทรติดต่อกันอยู่เอาไว้ว่าง ๆ จะหาโอกาสไปหานะน้องแม็คน้องต่ายควยใหญ่
อ้อ ช่วยเม้นเป็นกำลังใจด้วยนะครับ จะได้มาเล่าเรื่องใหม่

1 ความคิดเห็น: